Wikipedia

Search results

Tuesday, June 23, 2009

งานนี้แหละครับ (ตัดมาจากเมล์)


งานบุญ – งานกุศล

สำหรับ PCS Manager ทุก ๆ ท่าน!!!

“ PCS Foudation & TBCA Charity Bazaar”

24 – 26 กรกฎาคม นี้ !!!!!

ณ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ (โซนโลตัส)

ในหลายโอกาสที่ผ่านมา PCS ได้มีการจัดงานการกุศลมากมาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนเข้ามูลนิธิพีซีเอส หรือ PCS Foundation ซึ่งทุนต่าง ๆ เหล่านี้ มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ รวมทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อดังกล่าว

และกลับมาอีกครั้ง สำหรับปีนี้......

มูลนิธิพีซีเอส ร่วมกับ TBCA (สมาคมแนวร่วมภาคธุรกิจไทยต้านภัยเอดส์) และห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ผู้ให้การสนับสนุนด้านสถานที่ ร่วมพลังกันจัดงาน “Charity Bazaar” ขึ้นเพื่อระดมทุนเข้า “กองทุนการศึกษาเพื่อเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์” ณ วันเวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น โดยภายในงานจะมีการจัดการขายสินค้าอุปโภค-บริโภคต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bakery รสชาดเลิศ จากโรงแรมดัง มากมาย อาทิ โอเรียลเตล, โนโวเทล.........

ในฐานะผู้ประสานงานหลักในการจัดจำหน่ายสินค้าของบู๊ท “PCS” จึงขอเชิญชวนผู้จัดการ PCS ทุก ๆ ท่าน ทั้งสุภาพบุรุษ และ สุภาพสตรี นำสินค้าเข้าร่วมจำหน่ายภายในงาน (ไม่ต้องไปขายเองน่ะค่ะ!! เราจัดบริการพนักงานขายให้เต็มที่เลยค่ะ) ไม่ว่าจะเป็นของเหลือใช้, ของไม่ได้ใช้, ของที่ไม่มีโอกาสได้ใช้ หรือของที่มากเกินจะใช้ แต่ยังมีสภาพดีและใช้งานได้ (ย้ำ!!! สภาพดี และใช้งานได้) อาจเป็นของตัวท่านเองหรือคนใกล้ชิดก็ย่อมได้ (แต่อย่าเอาของคนข้างบ้านมาน่ะค่ะ!!!!) โดยประเภทสินค้านั้น ขออนุญาตจำกัดเพียงแค่.....;

เสื้อผ้า (ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์เนม, โนเนม ทุกแบบ-ทุกไซด์-ทุกสไตล์ ได้หมด!!! รวมไปถึงเนคไท ของคุณผู้ชายด้วยนะคะ)
กระเป๋า (จะหลุยวิตตอง หรือ ติ๊งต๊อง กระเป๋าถือ, สะพาย, กระเป๋าสตางค์ มียี่ห้อ,ไม่มียีห้อ หรือที่ยีห้อหายไปแล้ว ก็ได้ หมดจ้า..)
เครื่องประดับ (ต่างหู, สร้อย, กำไล, แหวน, นาฬิกาข้อมือ, แว่นกันแดด ฯลฯ ได้โลด...)
“ขอเชิญนะคะ”

ให้ชื่อของท่านได้เป็นหนึ่งในกิจกรรมดีๆแถมกุศล แบบนี้ ที่อาจไม่ได้ผ่านมาบ่อยๆ

เรามีของตอบแทนให้กับสินค้า ทุกชิ้น ที่นำมาร่วมจำหน่ายค่ะ โดยเรามีเวลาให้ทุกท่านสามารถเริ่มกลับไปคัดเลือกของต่างๆ และทยอยนำส่งสินค้าได้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน นี้ จนกระทั่งถึงวันจันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2552 ซึ่งถือเป็นวันสุดท้ายที่เปิดของค่ะ ของต่างๆที่นำมาสามารถนำส่งได้ที่ ชั้น 4 ห้องคุณสุพัฒนา ติดต่อ คุณเก๋ (กิ่งกาญจน์) X 501 หรือ คุณภีศเดช X 280 ค่ะ

...สุดท้าย

เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเห็น Manager ทุกๆท่านให้การสนับสนุนอย่างดีต่อกิจกรรมนี้ เช่นเดียวกับที่ผ่านมา เพียงท่านสละเวลาส่วนตัว เล็กๆน้อยๆ ในการคัดเลือกของ แต่นั่นจะส่งผลและคุณค่ามากมายให้กับหลายๆชีวิตที่กำลังต้องการ

ขอบคุณมากค่ะ

No comments: